Giay nam do: Nhung luu y khi phoi do danh cho cac chang trong ngau va chat hon

marctjones

New member

Giày nam đỏ: Những lưu ý khi phối đồ dành cho các chàng trông ngầu và chất hơn​


Giày nam đỏ là một sự lựa chọn táo bạo và nổi bật trong thế giới thời trang nam. Tuy nhiên, việc phối đồ sao cho phù hợp với giày những đôi giày màu đỏ chói loá cũng phải là điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Để có thể tạo nên một phong cách độc đáo và thu hút sự chú ý, một số lưu ý sau đây từ shop giày da nam Timan sẽ giúp bạn biết cách tạo nên diện mạo thời trang chuẩn phong cách khi phối đồ thành công với đôi giày nam đỏ và trông ngầu và chất hơn.

Không nên kết hợp với trang phục màu đỏ​


Đã là giày màu đỏ thì không thể nào mix cùng với quần áo cùng màu, điều này sẽ tạo nên cái nhìn mất thiện cảm của những người xung quanh, có thể là thảm họa thời trang. Vì vậy, bạn nên tránh khi mix đồ để không gây kích ứng mắt cho người xung quanh.

Không nên kết hợp với trang phục màu đỏ


Không nên kết hợp với trang phục màu đỏ

Thay vào đó hãy chọn những trang phục có màu sắc tối hơn đôi giày để tạo sự cân bằng và chỉn chu hơn. Quần jean đen, áo sơ mi trắng và áo blazer đen là một sự kết hợp tuyệt vời với giày da nam cao cấp để tạo nên một phong cách sang trọng và sành điệu.

Không mix giày nam đỏ cùng màu xanh lá cây​


Bên cạnh đó, xanh lá cây và đỏ là hai màu sắc tương phản nhau nên không thể kết hợp chung trong cùng một outfit, điều đó sẽ trở nên tệ hơn rất nhiều. Đây là cách phối đồ cô cùng phản cảm trong mắt người nhìn, tổng thể trông rất loè loẹt và kém tính tế. Nếu như bạn đang phân vân về cách chọn màu trang phục phù hợp để phối cùng giày đỏ thì nên loại bỏ ngay màu xanh ra khỏi tầm mắt nhé.

Không mix giày nam đỏ cùng màu xanh lá cây


Không mix giày nam đỏ cùng màu xanh lá cây

Chọn giày phù hợp với trang phục​


Giày da nam đỏ là một trong những item rất kén chọn trong việc mix đồ, nếu bạn là một người có gu thẩm mỹ cao thì điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để tránh mắc phải những sai lầm trong việc tạo dựng hình ảnh thời trang hiện đại cho phái mạnh, bạn nên cân nhắc và xem xét cẩn thận trong khi mix đồ cùng giày đỏ để tạo được sự cân bằng tuyệt đối cho trang phục.

Giày nam đỏ cũng có thể được theo nhiều phong cách khác nhau, từ sang trọng, lịch lãm đến phong cách năng động, trẻ trung. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jean rách, áo thun và một đôi giày sneaker đỏ cho một phong cách casual và trẻ trung. Hoặc bạn có thể thử phối giày đỏ với quần quần tây đen, áo thun trắng và khoác bên ngoài là chiếc blazer đen để trở nên lịch lãm và đẳng cấp hơn.

Ưu tiên sự thoải mái​


Dù là đôi giày nào thì sự thoải mái vẫn là tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu. Bởi khi đi một đôi giày vừa chân và thoải mái nhất thì bạn mới có thể tự tin bước tiếp trên con đường của mình. Hãy chọn những đôi giày màu đỏ có thiết kế đơn giản, năng động, và không gây gò bó hay khó chịu khi mang, như vậy mới tạo ra sự hài hòa tổng thể của cả set đồ.

>>> Xem thêm: https://2draw.net/users/marctjones/

Ưu tiên sự thoải mái


Ưu tiên sự thoải mái

Mix giày nam đỏ cùng phụ kiện​


Khi mặc giày nam đỏ, hãy lưu ý về các món đồ phụ kiện phối kèm để tạo sự cân đối và hài hòa. Hãy chọn các phụ kiện như dây chuyền, đồng hồ hoặc cà vạt mà có màu sắc phù hợp với màu đỏ của giày để tạo sự nhất quán và tinh tế.

Lời kết

Cuối cùng, hãy tự tin và thể hiện phong cách của riêng bạn khi mặc giày nam đỏ ở mọi lúc mọi nơi và nắm rõ quy tắc mix đồ của chúng. Khi mix đồ cùng đôi giày này, đòi hỏi bạn phải là người am hiểu về thời trang, có gu thẩm mỹ và tư duy sáng tạo trong việc phối đồ. Hãy thử nghiệm và tạo ra những trang phục cá nhân và thú vị để trông ngầu và chất hơn với giày nam đỏ từ shop giày da nam Timan.
 
Back
Top